Hỗ trợ người gặp khó khăn do đại dịch Covid-19

Thứ sáu - 13/08/2021 07:10
UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định số 47/2021/QĐ-UBND về chính sách hỗ trợ cho vay đối với người lao động gặp khó khăn do đại dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh.
Theo đó, đối tượng cho vay là người lao động bị ảnh hưởng do đại dịch Covid-19 thuộc nhóm: Kinh doanh thương mại, dịch vụ (lĩnh vực ăn uống, buôn bán nhỏ lẻ, du lịch, đồ dùng, tạp hóa, trang thiết bị, dịch vụ, vận chuyển); chăn nuôi, trồng trọt, khai thác và nuôi trồng thủy sản có nguyện vọng vay vốn nhằm chuyển đổi việc làm, duy trì, mở rộng việc làm. Mức vay tối đa không quá 100 triệu đồng. Thời hạn cho vay tối đa 5 năm. Nguồn vốn thực hiện cho vay là 50 tỷ đồng, từ Ngân sách tỉnh ủy thác qua Chi nhánh Ngân hàng CSXH tỉnh. 
Quyết định có hiệu lực từ ngày 18.8. UBND tỉnh giao Sở LĐ-TB&XH phối hợp với Sở Tài chính, Chi nhánh Ngân hàng CSXH tỉnh, UBND các huyện, thị xã, thành phố và các cơ quan liên quan triển khai thực hiện quyết định đảm bảo công khai, minh bạch, đúng quy định. Dựa vào diễn biến của đại dịch Covid-19 để quyết định thời gian thực hiện hỗ trợ cho vay. Trong quá trình thực hiện, nếu có vướng mắc phát sinh, các cơ quan báo cáo, đề xuất UBND tỉnh trình HĐND tỉnh xem xét, bổ sung theo quy định.

Nguồn tin: Theo Báo Bình Định

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thông báo mới

- Công văn báo cáo tình hình tiền lương, tiền thưởng và quan hệ lao động trong doanh nghiệp (Biểu mẫu báo cáo)
- Công văn hướng dẫn triển khai thực hiện Nghị định số 74/2024/NĐ-CP ngày 30/6/2024 của Chính phủ về quy định mức lương tối thiểu đối với người lao động làm việc theo hợp đồng lao động
- Công văn tăng cường triển khai, thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở tại nơi làm việc theo quy định tại Nghị định 145/2020/NĐ-CP
- Tài liệu hướng dẫn sử dụng các tiện ích tài khoảng định danh điện tử trên VNeID
- Tài liệu chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, dạo đức phong cách Hồ Chí Minh năm 2024 - 2025
- Công khai danh sách và địa bàn phân công hoạt động của hòa giải viên lao động (danh sách kèm theo)

- Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động giáo dục nghề nghiệp
- Thông báo: Địa chỉ tiếp nhận phản ánh, kiến nghị về giải quyết thủ tục hành chính
- Thông báo Công khai Danh mục 07 thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung được cung cấp dịch vụ công trực tuyến toàn trình thuộc phạm vi thực hiện của Sở Lao động – Thương binh và Xã hội Bình Định (Quyết định số 2143/QĐ-UBND )
- Thông báo Công khai Danh mục 59 thủ tục hành chính được cung cấp dịch vụ công trực tuyến toàn trình và Danh mục 34 thủ tục hành chính được cung cấp dịch vụ công trực tuyến một phần thuộc phạm vi thực hiện của Sở Lao động – Thương binh và Xã hội Bình Định (Quyết định số 3533/QĐ-UBND và Quyết định số 3532/QĐ-UBND)

Văn bản mới

11/2024/TT-BLĐTBXH

Thông tư Hướng dẫn xếp hạng một số loại hình đơn vị sự nghiệp công lập thuộc ngành, lĩnh vực lao động, người có công và xã hội

lượt xem: 3 | lượt tải:0

3848/QĐ-UBND

Công bố thủ tục hành chính nội bộ của các cơ quan hành chính nhà nước trong lĩnh vực An toàn lao động, Bảo trợ xã hội và Phòng, chống tệ nạn xã hội thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Lao động – Thương binh và Xã hội

lượt xem: 3 | lượt tải:0

72/2020/QĐ-UBND

Ban hành Quy chế thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh Bình Định

lượt xem: 13 | lượt tải:0

153/KH-UBND

Kế hoạch Phổ biến các luật mới được Quốc hội khóa XV thông qua tại Kỳ họp thứ 7 và tăng cường phổ biến, giáo dục pháp luật về một số vấn đề dư luận quan tâm

lượt xem: 15 | lượt tải:5

2974/QĐ-UBND

Công bố Danh mục thủ tục hành chính bị bãi bỏ trong lĩnh vực Tổ chức cán bộ thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Lao động – Thương binh và Xã hội

lượt xem: 33 | lượt tải:12
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập11
  • Hôm nay689
  • Tháng hiện tại36,733
  • Tổng lượt truy cập7,211,190
Liên kết Web
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây