BDG

Phát động Tháng hành động vì bình đẳng giới

  •   15/11/2023 07:16:00 AM
  •   Đã xem: 159
Sáng 14.11, tại TX Hoài Nhơn, UBND tỉnh tổ chức Lễ phát động Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng ngừa, ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới tỉnh Bình Định năm 2023
Ấm áp mùa Trung thu

Ấm áp mùa Trung thu

  •   29/09/2023 07:16:00 AM
  •   Đã xem: 204
Tết Trung thu năm nay, đa số trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đã có những ký ức đáng nhớ về “đêm hội trăng rằm”, nhờ vào nỗ lực, mong muốn mang đến niềm vui cho các em của nhiều cơ quan, đơn vị, chính quyền địa phương, hội, nhóm thiện nguyện, nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh.
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh thăm, tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt nhân dịp Tết Trung thu

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh thăm, tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt nhân dịp Tết Trung thu

  •   27/09/2023 02:00:00 PM
  •   Đã xem: 214
Nhân dịp Tết Trung thu, sáng ngày 26/9/2023, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh đã đến thăm, tặng quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt tại Làng Trẻ em SOS Quy Nhơn, Trường Chuyên biệt Hy Vọng Quy Nhơn, Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội Bình Định; Trung tâm Bảo trợ xã hội Đồng Tâm. Cùng đi có Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Đỗ Thị Diệu Hạnh.
Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà Tết Trung thu cho bệnh nhi

Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà Tết Trung thu cho bệnh nhi

  •   27/09/2023 01:58:00 PM
  •   Đã xem: 228
Chiều 26.9, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh thăm và tặng quà 50 bệnh nhi đang điều trị tại BVĐK tỉnh
Tập huấn phòng ngừa lao động trẻ em và ra mắt CLB “Thủ lĩnh của sự thay đổi”

Tập huấn phòng ngừa lao động trẻ em và ra mắt CLB “Thủ lĩnh của sự thay đổi”

  •   14/09/2023 08:35:00 AM
  •   Đã xem: 214
Sáng 12.9, Sở LĐ-TB&XH phối hợp với Phòng LĐ-TB&XH TX An Nhơn tổ chức tập huấn công tác phòng, ngừa giảm thiểu trẻ em lao động trái quy định của pháp luật cho hơn 80 đại biểu là cha, mẹ, người chăm sóc trẻ em của phường Đập Đá.
TE

Đảm bảo an toàn tại bể bơi: Không được chủ quan

  •   28/08/2023 08:26:00 AM
  •   Đã xem: 235
Thời gian gần đây xảy ra một số vụ đuối nước ở bể bơi dẫn đến tử vong. Từ đó, cấp thiết đặt ra vấn đề đảm bảo an toàn ở bể bơi
TE5

Trao 258 suất học bổng Vòng tay yêu thương - Nâng bước đến trường

  •   14/07/2023 01:52:00 PM
  •   Đã xem: 235
Nhằm giúp trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt có thêm niềm vui, động lực phấn đấu học tập và rèn luyện tốt trong năm học mới, sáng 14.7, tại TP Quy Nhơn, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh thuộc Sở LĐ-TB&XH tổ chức trao 258 suất học bổng Vòng tay yêu thương - Nâng bước đến trường cho 258 trẻ em nghèo và trẻ em đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Làng Trẻ em SOS Quy Nhơn vượt khó học giỏi.
TE100

Lắng nghe, chia sẻ và đồng hành với trẻ

  •   13/07/2023 08:04:00 AM
  •   Đã xem: 325
So với những năm trước, diễn đàn trẻ em các cấp diễn ra trong tháng 6 - 7.2023 có nhiều đổi mới, thể hiện rõ thiện chí của người lớn trong việc tạo điều kiện để trẻ em nói lên suy nghĩ của mình. Cùng với việc chọn gặp những em chăm ngoan, học giỏi tiêu biểu như thường lệ, một số địa phương đã tổ chức đối thoại với những trẻ em “chưa ngoan”.
TE

Tạo điều kiện để trẻ em tham gia xây dựng môi trường sống an toàn, thân thiện, lành mạnh

  •   12/07/2023 01:45:00 PM
  •   Đã xem: 189
Trong 2 ngày (10 và 11.7), tại TP Quy Nhơn, Sở LĐ-TB&XH phối hợp với Tỉnh đoàn tổ chức Diễn đàn trẻ em tỉnh Bình Định lần thứ X - năm 2023 với chủ đề “Trẻ em tham gia xây dựng môi trường sống an toàn, thân thiện, lành mạnh cho trẻ em”.

Các tin khác

Văn bản mới

468/QĐ-UBND

Công bố kết quả hệ thống hóa văn bản quy phạm pháp luật của HĐND, UBND tỉnh Bình Định trong kỳ hệ thống hóa 2019 - 2023

lượt xem: 10 | lượt tải:20

135/QĐ-LĐTBXH

Công bố danh mục văn bản quy phạm pháp luật hết hiệu lực toàn bộ hoặc một phần thuộc lĩnh vực quản lý nhà nước của Bộ Lao động- Thương binh và Xã hội

lượt xem: 8 | lượt tải:4

134/QĐ-LĐTBXH

Công bố kết quả rà soát hộ nghèo, hộ cận nghèo năm 2023 theo chuẩn nghèo đa chiều giai đoạn 2022-2025

lượt xem: 10 | lượt tải:7

98-HD/BTGTU

Triển khai đợt sinh hoạt chính trị, tư tưởng về nội dung bài viết “Tự hào và tin tưởng dưới lá cờ vẻ vang của Đảng, quyết tâm xây dựng một nước Việt Nam ngày càng giàu mạnh, văn minh, văn hiến và anh hùng” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

lượt xem: 10 | lượt tải:8

424/QĐ-UBND

Công bố Danh mục thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực Giáo dục nghề nghiệp thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội

lượt xem: 13 | lượt tải:4
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập59
  • Hôm nay17,225
  • Tháng hiện tại220,029
  • Tổng lượt truy cập6,045,718
Liên kết Web
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây