Lãnh đạo Trung ương, tỉnh thăm và tặng quà tết tại huyện An Lão

Thứ ba - 19/01/2021 07:37
(BĐ) - Ngày 18.1, Đoàn công tác do Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc Y Thông dẫn đầu đã đến thăm và tặng quà tết tại huyện An Lão. Cùng đi có Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh.
Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc Y Thông tặng quà tết cho người dân xã An Hưng.
Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc Y Thông tặng quà tết cho người dân xã An Hưng.
Đoàn công tác đã đến thăm, chúc Tết và tặng 125 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho 125 hộ gia đình là người đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách, người có uy tín và người có công tại các xã An Hưng, An Dũng và An Vinh. Đoàn đã đến chúc Tết và tặng quà cho Văn phòng HĐND & UBND huyện An Lão, Trường Phổ thông Dân tộc nội trú THCS&THPT An Lão, Trường Phổ thông Dân tộc bán trú Đinh Ruối và Trường Phổ thông Dân tộc bán trú An Lão.
Tại các địa điểm đến chúc Tết, tặng quà, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc Y Thông đã ân cần thăm hỏi tình hình đời sống của đồng bào, động viên, chia sẻ những khó khăn, thách thức mà các địa phương phải đối mặt, đặc biệt là ảnh hưởng về bão lũ, thiên tai trong năm vừa qua và mong muốn người dân sớm khắc phục khó khăn để vươn lên trong cuộc sống.
Làm việc với Đảng bộ, chính quyền huyện An Lão, đồng chí Y Thông biểu dương những nỗ lực của huyện An Lão trong thực hiện chính sách phát triển KT-XH vùng dân tộc thiểu số và miền núi trong những năm qua. Đồng chí đề nghị huyện An Lão tiếp tục đầu tư phát triển kết cấu hạ tầng KT-XH vùng dân tộc thiểu số, miền núi; tập trung trợ giúp đồng bào dân tộc thiểu số nghèo; tiếp tục chăm lo xây dựng đời sống văn hóa, bảo tồn và phát triển đa dạng bản sắc văn hóa của các dân tộc trong vùng. Cùng với việc phát triển kinh tế phải củng cố và nâng cao chất lượng hệ thống chính trị cơ sở ở các vùng dân tộc thiểu số; giữ vững và ổn định an ninh chính trị, phát huy tinh thần đoàn kết của đồng bào các dân tộc đang sinh sống ở địa phương.
● Cùng ngày, đồng chí Lê Kim Toàn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh đi thăm, tặng quà tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã An Quang (huyện An Lão). Cùng đi có lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Sở LĐ-TB&XH, Ban Dân tộc tỉnh và Hội CTĐ tỉnh.
Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Lê Kim Toàn đã ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được trong phát triển KT-XH của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã An Quang trong năm qua. Đồng chí nhấn mạnh, là một xã miền núi tuy còn nhiều khó khăn nhưng với sự nỗ lực vươn lên của cả hệ thống chính trị của địa phương và sự phấn đấu của từng người dân đã góp phần tạo nên bộ mặt nông thôn nhiều khởi sắc, kinh tế tăng trưởng, đời sống nhân dân từng bước được cải thiện. 
Nhân dịp chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Kim Toàn chúc Đảng bộ, chính quyền và bà con nhân dân xã An Quang một năm mới vui tươi, đầm ấm, hạnh phúc, tiếp tục gặt hái được nhiều thắng lợi hơn nữa trong phát triển KT-XH, giữ vững quốc phòng - an ninh. Đồng chí khẳng định, tỉnh sẽ tiếp tục dành cho bà con sự quan tâm đặc biệt, trong đó tập trung đầu tư hoàn thiện kết cấu hạ tầng nông thôn, hỗ trợ các điều kiện cần thiết để từng hộ gia đình đẩy mạnh phát triển kinh tế, xây dựng thôn,  làng ngày càng giàu mạnh, đời sống nhân dân khá giả.
Dịp này, đồng chí Lê Kim Toàn tặng 265 suất quà tết cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn xã (mỗi suất quà gồm 500 nghìn đồng tiền mặt và các nhu yếu phẩm như gạo, bánh ngọt, dầu ăn, nước mắm…).

Nguồn tin: Theo Báo Bình Định.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản mới

788/QĐ-UBND

Công bố Danh mục thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung và thủ tục hành chính bị bãi bỏ trong lĩnh vực Bảo trợ xã hội thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội

lượt xem: 16 | lượt tải:7

23/CT-TTg

Về việc đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính cấp Phiếu lý lịch tư pháp tạo thuận lợi cho người dân, doanh nghiệp

lượt xem: 16 | lượt tải:5

540/QĐ-UBND

Kế hoạch thực hiện Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022 - 2025, tầm nhìn đến năm 2030 trên địa bàn tỉnh trong năm 2024

lượt xem: 24 | lượt tải:6

468/QĐ-UBND

Công bố kết quả hệ thống hóa văn bản quy phạm pháp luật của HĐND, UBND tỉnh Bình Định trong kỳ hệ thống hóa 2019 - 2023

lượt xem: 28 | lượt tải:38

135/QĐ-LĐTBXH

Công bố danh mục văn bản quy phạm pháp luật hết hiệu lực toàn bộ hoặc một phần thuộc lĩnh vực quản lý nhà nước của Bộ Lao động- Thương binh và Xã hội

lượt xem: 31 | lượt tải:10
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập30
  • Hôm nay340
  • Tháng hiện tại139,182
  • Tổng lượt truy cập6,238,052
Liên kết Web
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây