Lãnh đạo tỉnh thăm các gia đình chính sách tiêu biểu

Thứ năm - 22/07/2021 13:41
Nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2021), sáng 21.7, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã đi thăm, tặng quà một số gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh.
Đồng chí Hồ Quốc Dũng - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn huyện Tây Sơn.
viewimage
Bí thư Tỉnh ủy thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Thẩm Thị Thanh (91 tuổi, ở xã An Vinh, huyện Tây Sơn). 
Ảnh: N.MUỘI

Đồng chí Nguyễn Phi Long, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh thăm, tặng quà Trung tâm Chăm sóc và Điều dưỡng người có công tỉnh và các gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn TP Quy Nhơn.

Đồng chí Nguyễn Tuấn Thanh, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Phù Cát.

Đồng chí Lâm Hải Giang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, tặng quà các thương binh, gia đình chính sách trên địa bàn huyện Phù Mỹ.

Đại tá Trần Thanh Hải - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh thăm, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Hoài Ân.
Tại những gia đình, đơn vị đến thăm, các đồng chí lãnh đạo tỉnh bày tỏ tình cảm, ghi nhận những đóng góp to lớn của các gia đình chính sách, mẹ Việt Nam anh hùng, thương - bệnh binh trong các cuộc kháng chiến cũng như trong xây dựng, bảo vệ Tổ quốc; thăm hỏi cán bộ, nhân viên và người có công đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm Chăm sóc và Điều dưỡng người có công tỉnh.

Khẳng định Đảng, Nhà nước luôn ghi nhớ, biết ơn và tri ân công lao của các anh hùng, liệt sĩ, các thương - bệnh binh, các đồng chí lãnh đạo tỉnh căn dặn chính quyền địa phương và các đơn vị làm tốt hơn nữa công tác chăm sóc người có công trên địa bàn để phần nào bù đắp những hy sinh, mất mát của các anh hùng, liệt sĩ, thương - bệnh binh; cần có những chính sách, việc làm thiết thực để chăm lo tốt hơn đời sống các gia đình chính sách trên địa bàn.

Nguồn tin: Theo Báo Bình Định

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản mới

153/KH-UBND

Kế hoạch Phổ biến các luật mới được Quốc hội khóa XV thông qua tại Kỳ họp thứ 7 và tăng cường phổ biến, giáo dục pháp luật về một số vấn đề dư luận quan tâm

lượt xem: 7 | lượt tải:3

2974/QĐ-UBND

Công bố Danh mục thủ tục hành chính bị bãi bỏ trong lĩnh vực Tổ chức cán bộ thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Lao động – Thương binh và Xã hội

lượt xem: 13 | lượt tải:6

2856/QĐ-UBND

Phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính liên thông và không liên thông trong lĩnh vực Người có công, Bảo trợ xã hội thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Lao động – Thương binh và Xã hội

lượt xem: 15 | lượt tải:8

2774/QĐ-UBND

Thông qua phương án đơn giản hóa thủ tục hành chính trong lĩnh vực Người có công, Bảo trợ xã hội thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội

lượt xem: 26 | lượt tải:14

31/2024/QĐ-UBND

Sửa đổi, bổ sung một số điều của Quyết định số 45/2021/QĐ-UBND ngày 08 tháng 8 năm 2021 của Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành quy định mức chuẩn trợ giúp xã hội và mức trợ giúp xã hội đối với đối tượng bảo trợ xã hội trên địa bàn tỉnh Bình Định

lượt xem: 21 | lượt tải:13
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập15
  • Hôm nay2,195
  • Tháng hiện tại96,980
  • Tổng lượt truy cập7,021,606
Liên kết Web
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây