(BĐ) - Hội Bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh vừa tổ chức đưa 14 trẻ em khuyết tật tiêu biểu của tỉnh tham dự Trại hè Sáng tạo nghệ thuật, do Liên hiệp Hội về người khuyết tật Việt Nam (VFD) phối hợp với Trung tâm Hành động quốc gia khắc phục hậu quả chất độc hóa học và môi trường (NACCET), Trung tâm Hỗ trợ sáng kiến phục vụ cộng đồng (CSIP) tổ chức tại tỉnh Phú Yên.

Tham dự Trại hè, các em được tham gia nhiều hoạt động vui chơi bổ ích, như: Vẽ tranh sáng tạo, nhảy flashmob, chơi các trò từ vật liệu tái chế, bowling, bắn cung, đốt lửa trại, tranh tài nấu ăn... Mục tiêu của Trại hè là nâng cao nhận thức trong cộng đồng về người khuyết tật nói chung, đặc biệt là trẻ khuyết tật; biểu dương các em có thành tích tốt trong học tập và rèn luyện.

 Đoàn trẻ em của tỉnh Bình Định vẽ tranh sáng tạo tại Trại hè. Ảnh: Hội BTNKT & BVQTE

Trước đó, tại TX Hoài Nhơn, Hội Bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh phối hợp với Sở LĐ-TB&XH tổ chức giao lưu, tìm hiểu về quyền trẻ em cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt trong tỉnh; tặng 40 suất quà (300 nghìn đồng/suất) từ nguồn quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh.

Nguồn tin: Theo Báo Bình Định